மனதை உருக்கும் காட்சிகள்
அன்மையில் இணையத்தில் #மனித ஏற்றுமதி ( Human cargo ) என்ற ஒரு கட்டுரை வாசிப்பதற்கு ஒரு சந்தர்ப்பம் கிடைத்தது . இவற்றை வைத்து காலத்தின் தேவைக்கேற்ப இந்தக் கட்டுரையை நான் எழுதியுள்ளேன் .
மறுமை நாளின் அடையாளங்களில் ஒன்றாக
மனிதன் என்ற பெறுமதி சீர் குழைந்து விடும் . மனித சமூகத்தில் விபச்சாரம் மலிந்துவிடும் . அது அச்சமூகத்தின் கண்களை குறுடாக்கிவிடும் . என்று நான் பல நபி மொழிகளை நாங்கள் பார்த்தும் வாசித்தும் இருக்கின்றோம் .
ஜாஹிலியா காலத்தில் மனிர்களை அடிமையாக சந்தைகளில் விற்பனை செய்யப் பட்டார்கள் . அதே நிலை இன்று வர்த்தக நோக்கத்திற்காக ( விபச்சாரம் ) மனித ஏற்றுமதிச் சந்தை ( Human Cargo ) என்று மறுபடியும உலகில் பல ஐரோப்பிய நாடுகளிலும் மற்றும் வட ஆபிரிக்கா நாடுகளிலும் அரச அங்கிகாரத்துடன் தோற்றம் பெற்று சிறப்பாக இயங்கியும் வருகின்றது . இதற்கு அந்த நாடு அரசாங்கம் மெளனமான அங்கிகாரத்தை வழங்கி அதை மறைமுகமாகவும் ஊக்கங்களையும் கொடுத்து வருகின்றது . ( விபச்சாரம் ) தகாத பாலியல் உறவுகள் சமூக சீர்குலைவுக்கும் குடும்ப உறவில் பாரியதோர் நடத்தைப் பிறழ்வை உருவாக்கும் என்று தெரிந்தும் அங்கிகாரம் வழங்குவது மனதிற்கு வேதனையாகத்தான் உள்ளது .
இப்படி ஐரோப்பா மற்றும் ஆபிரிக்கா நாடுகளில் இருந்த வணிகம் இன்று ஆசியா நாடுகளிலும் பரவி மிகவும் துள்ளிதமாக செயற்பட்டுக் கொண்டும் வருகின்றது . அதற்கு சில நாடுகளில் தமது தேசிய வருமானத்தைப் பெருக்கிக் கொள்ள அரசாங்கம் விபச்சாரத்தை சட்ட பூர்வமாக ஆக்கி வருகின்றது . சீனாவின் பீஜிங் , தாய்லாந்தின் பெங்கொக் , இந்தியாவின் மும்பாய் , மியன்மாரின் ரங்கூன் , இலங்கையின் பென்தோட்டை என விபச்சாரத்திற்குப் பெயர் போன நகரங்களாக அடையாளப்படுத்தப் பட்டுள்ளது . அதேபோல் முன்னேற்றமடைந்த நாடுகளில் ஒன்றான ஜப்பானில் பல்கலைக்கழக மாணவிகள் மேலதிக வருமானத்தைப் பெறுவதற்காக பகுதி நேர பாலியல் தொழிலில் ஈடுபடுவதாக சில யுனிசெப் அறிக்கைகள் சுட்டிக் காட்டுகின்றது .
இன்று பாலியல் தொழில் நடைபெறும் இடங்கள் பல்வேறு இடங்களில் இயங்கி வருகின்றது . #இரவு நேர விடுதிகள் , #பெரும் நச்சத்திர ஹோடல்கள் , #மதுபான தவறணைகள் , #உல்லாச விடுதிகள் ,
#மசாஜ் சென்டர்கள் , சில பல்கலைக் கழகங்கள் , #நடமாடும் வாகனங்கள் என்று பல இடங்களில் சமூக சீரழிவு நடைபெறுகின்றது .
சமீபத்தில் யுனிசப் நிறுவனத்தின் அறிக்கையின் படி உலகில் அதிக விபச்சாரிகளைக் கொண்டுள்ள நாடு #இந்திய என மதிப்பீடு செய்யப் பட்டுள்ளது . இப்படியான விபச்சாரத் தொழிலுக்காக #சீனா
மற்றும் இந்தியாவில் சில கராமப் புறங்களில் பெண்பிள்ளைகளை சிறு வயதிலேயே பாலியல் வடுதிகளுக்கு விற்பனை செய்யும் மரபும் இருந்து வருகின்றது . இதற்கு சமூக அழுத்தம் ( வறுமை , சாதிப் பாகுபாடு ) மட்டுமல்லாது சமைய ரீதியான நம்பிக்கைகளும் இவ்வாறான மரபுக்கு துணை புரிகின்றது .
இப்போது வியட்நாம் ,சீனா , லாவோஸ் ,கம்போடியா நாடுகளிலும் மும்பாய் சிவப்பு விளக்குப் பகுதிகளிலும் கணிசமான சிறுவர்கள் பாலியல் துறையில் ஈடுபடுத்தப்பட்டு வருகின்றார்கள் இவர்கள் ஆகக் குறைந்த ஊதியமாக 20 அமெரிக்க டொலருக்கு பயன்படுத்தப் படுகின்றார்கள் .
தெற்கு மற்றும் தென்கிழக்காசியா நாடுகளில் பாலியல் தொழிலாளிகளைக் கொள்வனவு செய்பவர்கள் ஜப்பானியர்களும் ,#மேற்கு நாட்டவர்களுமே . தூர கிழக்கு நாடுகளில் இருந்து அதிகமான விபச்சாரிகளை இறக்குமதி செய்கின்றவர்களில் ஒப்பீட்டு ரீதியில் அதிகமானோர் ஜப்பானியர்களே உள்ளனர் . இதன்படி தற்போது 3 லட்சத்திக்கும் அதிகமான வெளிநாட்டு விபச்சாரத் தொழிலாளர்கள் ஜப்பானில் தங்கியுள்ளனர் . அதில் 50% மானோர் பிலிபைனியர்கள் எனவும் 40% மானோர் தாய்லாந்தியர் எனவும் அறிக்கை கூறுகின்றது .
அதேபோல் தூரகிழக்கில் பாலியல் தொழிலாளர்களை ஏற்றுமதி செய்யும் நாடாக சீனா விளங்குகின்றது . இலங்கை ,இந்தியா , மாலைதீவு போன்ற வறிய நாடுகளில் சீனா விபச்சாரிகள் மிகக் குறைந்த ஊதியத்துக்குப் பணியாற்றுகின்றனர் . இதில் இருப்பவர்கள் 18 வயதுக்குக் குறைந்த சிறுமிகள் , பல்கலைக்கழக மாணவிகள் , பிரபலமான சினிமா நட்சத்திரங்கள் என்று பல்வேறு பெயர்களில் விபச்சாரிகள் ஐரோப்பிய மற்றும் ஆசிய சந்தைகளிலும் நடமாடுகின்றார்கள் .
அதேபோல் இன்று இலங்கை மற்றும் இந்தியாவில் இருந்து வெளிநாடுகளுக்கு உளைக்கச் செல்லும் சில பணிப் பெண்களும் இப்படியான வெளிநாட்டு விபச்சாரத் தரகர்களிடம் சிக்கி அவர்கள் வெளிநாட்டு சந்தையில் விற்கப்படுவதாகவும் . மற்றும் பருவ வயது அடையாத பெண் பிள்ளைகளை சில கெமிகல்ஸ் மருந்துகளைக் கொடுத்து பருவ வயதை அடைய வைத்து அவர்களை பாலியல் சந்தையில் விற்பனை செய்யப்படுவதாகவும் பல தகவல்கள் ஊடகங்களுக்கு வெளியாகியுள்ளது .
எனவே இலங்கை சமூகம் என்ற வகையில் இது குறித்து நாங்கள் எச்சரிக்கையாக இருக்க வேண்டும் .
குறிப்பு :- வெளிநாட்டிட்கு வேலை செய்வதற்கு செல்லும் முஸ்லிம் பெண்கள் அவதானமாக இருக்க வேண்டும் .
ஆக்கம்
A .M. Hafeesul Haq ( fathih institute of srilanka )
No comments:
Post a Comment